Nhôm Kính Công Phúc

Nhôm kính Công Phúc chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, gia công lắp đặt nhôm kính, bắt nguồn từ thực tế nhu cầu xây dựng và tính ưu việt của các sản phẩm nhôm kính ngày càng cao của thị trường, chúng tôi nhôm kính Công Phúc khởi nguồn từ một cơ sở gia công đã được thành lập từ năm 2005 với những người thợ lành nghề kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính cùng đội ngũ thợ trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc đã phát triển mở rộng kinh doanh tại TP.Hồ Chí Minh
Với mong muốn cung cấp những mẫu thiết kế đẹp nhất, những bộ cửa nhôm kính, cửa kính cường lực hoàn mỹ với tất cả khách hàng.

https://nhomkinhcongphuc.com/ phương châm đầu tư chiều sâu để có những sản phẩm hoàn thiện tốt nhất. Chúng tôi tập trung và giám sát chặt chẽ tất cả các khâu từ: tư vấn khách hàng, khảo sát thực tế gia công sản phẩm và lắp đặt hoàn thiện có giá thành cạnh tranh tốt nhất.

Cam kết từ nhôm kính Công Phúc
– Đúng chất lượng sản phẩm, bàn giao công trình đúng tiên độ, bảo tri bảo dưỡng một cách nhanh chóng nhất khi khách hàng có nhu câu.

– Luôn nâng cao tay nghề, xây dựng ý thức của thợ đê khách hàng hài lòng nhất.

– Khảo sát thực tế, kinh nghiệm thi công lâu năm chính xát và an toàn lao động đặt lên hàng đầu.

– Với lợi thế thi công: Vách kính, vách nhôm kính, cửa nhôm Xingfa, kính phòng tắm, kính ốp bếp, cầu thang lan can kính,… tại thành phố Hồ Chí Minh.